Home เกี่ยวกับเรา เพื่อนบ้านเรา ฝากข่าวมานะ

Saturday, November 1, 2008

"กาย" เชิ่ดใส่ "พลอย" กิ๊ก "กอล์ฟ" ลั่นสวยแต่ไม่ใช่สเปค

ทายาทนักร้องดัง กาย-นวพล ไม่สนพี่สาวคนสนิท พลอย-เฌอมาลย์ หนีไปกิ๊ก กอล์ฟ-พิชญะ ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง บอกฝ่ายหญิงสวยแต่ไม่ใช่สเปค งงข่าวแม่มาช่าไฟเขียวให้คบได้ เชื่อเป็นข่าวโคมลอยเพราะไม่เคยได้ยินกับหูตัวเอง พร้อมเผยโปรเจ็คเล่นหนังกับแม่ตัวเอง ชวดอดเล่นเพราะบทยากเกินไป

เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกรุ่นพี่ พลอย-เฌอมาลย์ พอฝ่ายหญิงปันใจหันไปสนิทสนมกับน้องเลิฟคนใหม่ กอล์ฟ-พิชญะ แทน ผู้สื่อข่าวเลยไปสอบถามความรู้สึกของ กาย-นวพล ลำพูน ว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวรีบร้องโวยวายทันที

"ไม่เกี่ยวกับผม (หัวเราะ) อย่างที่บอกเราเป็นแค่พี่น้องกันเฉยๆ ไม่มีโอกาสพัฒนาใดๆ ด้วย พอมีข่าวกับพี่พลอยผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เฉยๆ เขาก็ยังเป็นพี่ที่สนิทเหมือนเดิม ส่วนข่าวเขากับคนอื่นผมก็ไม่ได้คุยไม่ได้ถาม จะคุยกันปกติเรื่องอื่นแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว"

"ที่มีข่าวว่าผมไปรับส่งเขาก็ไม่จริง บอกตรงๆ พี่พลอยไม่ใช่สเปคของผม เขาเป็นคนสวยแต่ไม่ใช่สเปค สเปคของผมจะผมยาวๆ ตาโต หมวยๆ หน่อย เรื่องอายุไม่เกี่ยว ถ้าไม่เกิน 10 ปีก็ไม่เกี่ยว ถ้าแก่เกินไปเดี๋ยวจะตามไม่ทัน (ยิ้ม) ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ผมไม่สนใจจะนอกหรือในได้หมด ขอแค่มีแฟนสวยๆ ละกัน (ยิ้ม) มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนทุกคนที่ต้องชอบคนสวยอยู่แล้ว"

ผู้สื่อข่าวแย้งว่ามีข่าวคุณแม่ "มาช่า" ปลื้มพลอย และไฟเขียวให้คบกันได้ ทายาทนักร้องชื่อดังทำหน้างงก่อนกล่าวว่า

"ผมไม่เคยถามคุณแม่เรื่องนี้เลยนะ และคุณแม่ก็ไม่เคยบอกผมด้วย มันคงเป็นข่าวที่แต่งขึ้นมาเอง เพราะคุณพ่อคุณแม่ไม่เคยพูดอะไรเลย และที่ผมมีข่าวกับพี่พลอยก็ไม่เห็นเขาว่าอะไร คุณพ่อคุณแม่น่าจะเข้าใจ เพราะท่านเองก็เคยผ่านอะไรอย่างนี้มาแล้ว ส่วนใหญ่แม่จะเตือนเรื่องว่าให้พยายามเป็นคนดีไว้ต่อหน้าคนอื่น ต่อสังคม ถ้าทำอะไรให้คนอื่นเห็นก็เป็นเรื่องที่ไม่ดี และเขาก็ขอให้เราตั้งใจทำงาน ส่วนใหญ่จะพูดเรื่องงานมากกว่า"

มีข่าวกับพลอยทำให้แฟนตัวจริงเข้าใจผิดมั้ย? "ผมเหรอ...ไม่เครียดหรอก ตอนนี้ผมโสดสนิท เดี๋ยวถ้าเจอก็คงเจอเอง ก็ไม่อยากไปเร่ง ไม่อยากไปขวนขวายอะไรมากมาย เพราะว่าแค่เรื่องเรียนก็เหนื่อยอยู่แล้ว เอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า"

ต่อข้อซักถามถึงงานแสดงที่มีข่าวว่าจะได้เล่นกับมาช่า กาย-นวพล เผยว่าชวดไม่ได้เล่นแล้ว เพราะบทบาทที่ได้รับยากเกินไปสำหรับมือใหม่อย่างเขา อีกทั้งบทก็ยังไม่เหมาะสมกับตัวเอง

"เรื่องนั้นยังไม่แน่ใจ อาจจะไม่ได้เล่นแล้ว เพราะบทค่อนข้างยากสำหรับคนที่เล่นใหม่ๆ อย่างผม ผมอาจจะทำได้ไม่ดีเท่ากับของเก่าที่เขาทำเอาไว้ ถ้าเกิดเป็นไปได้ผมอยากเริ่มต้นเล่นกับบทง่ายๆ ใกล้ตัวเรา มันน่าจะดีกว่า พอเก่งแล้วค่อยพัฒนาไป"

"ถามว่าเสียดายมั้ยที่ไม่ได้เล่นกับแม่ ก็คิดว่าน่าจะมีโอกาสหน้า แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ถ้าผมได้เล่นกับแม่ก็ดี จะดูน่ารักดี (ยิ้ม) แต่เรื่องนี้ที่ไม่ได้เล่นกับแม่ จริงๆ ทางเจ้าของหนังมีปัญหาของเขาเองด้วย ไม่ใช่จากทางเราอย่างเดียว ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์หรือเปล่า เขาเลยหยุดไปก่อนเพื่อเคลียร์อะไรกันให้ลงตัว"

แหล่งข่าวจาก GossipStar

Related Posts :



No comments:

Post a Comment

Yak Lhao Board

แชร์เรื่องอยากเล่า

อ่านบอร์ดแชร์เรื่องอยากเล่า l เขียนกระทู้

อยากเล่าเรื่องงาน

อ่านบอร์ดอยากเล่าเรื่องงาน l เขียนกระทู้

อยากเล่าเรื่องสัตว์เลี้ยง

อ่านบอร์ดอยากเล่าสัตว์เลี้ยง l เขียนกระทู้

Join 4Shared Now!